I. Số lượng: 01
II. Yêu cầu:
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Độ tuổi: Không yêu cầu
3. Trình độ: Cao đẳng, đại học
4. Ngành nghề: Tốt nghiệp các ngành Maketting, Kế toán, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh… (hoặc yêu thích ngành Maketting, tư vấn khách hàng)
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý công việc tốt
- Trung thực, năng động, sáng tạo
- Có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, kết hợp làm việc nhóm tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
6. Kinh nghiệm:
- Có it nhất 01 năm làm công việc tương tư về Maketting, Maketting online hoặc tư vấn khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã làm công tác tương tự, có kinh nghiệm triển khai ngay công việc.
7. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Nghiên cứu, phân tích, tìm hiểu xu hướng của thị trường, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch kịp thời
- Thu thập và làm việc với các khách hàng tiềm năng, thiết lập các mối quan hệ hỗ trợ kinh doanh.
- Tham gia trực tiếp vào các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Yêu cầu:
- Nghiên cứu và phân tích khách hàng – thị trường
- Phân tích lợi thế cạnh tranh
- Xác định thị trường mục tiêu
- Định vị thương hiệu
- Xây dựng chiến lược giá
- Xây dựng chiến lược truyền thông
- Chiến lược quản trị thương hiệu
- Tổ chức và quản lý hoạt động Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm: vách nhôm, cửa nhôm, vách kính, tấm ốp, nội thất,..., các sản phẩm tương tự khác.
- Các nhiệm vụ khác do BGĐ giao phó.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
IV. Địa điểm làm việc: Hà Nội
V. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (5.5-7tr) + thưởng + % hoa hồng = (8-12tr)/tháng
- Có thể thỏa thuận thu nhập theo năng lực
- Được đảm bảo chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Chính sách lương thưởng theo năng lực cá nhân, hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao và kết quả kinh doanh của Công ty
- Thưởng: Theo quy định của Công ty (kèm theo bảng Cơ chế bán hàng)
+ Thưởng doanh số
+ Thưởng định kỳ (tháng, quý): Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc theo kỳ, theo mục tiêu doanh thu, doanh số hoàn thành.
+ Thưởng tháng lương thứ 13 (hoàn thành công việc trong năm).
+ Thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm).
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết lớn trong năm: 01/01, 30/04 và 01/05, 02/09...
+ Theo thỏa thuận giữa Ứng cử viên và Giám đốc công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác:
+ Du lịch hàng năm
+ Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
+ Quà tặng cá nhân/gia đình nhân dịp sinh nhât, Tết Trung thu, Tết thiếu nhi và được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
VII. Cách thức ứng tuyển:
Nộp cv qua mail: minhlong.kientruc@gmail.com hoặc zalo: 0989.322 176
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Minh Long
Website: xaydungminhlong.com.vn
Địa chỉ: Số 37, ngõ 2, Ngô Gia Khảm, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 0985.381 227/ 0989.294 490