I. Số lượng: 02
II. Yêu cầu:
1. Giới tính: Nam/Nữ
2. Độ tuổi: Không yêu cầu
3. Trình độ: Trung cấp, cao đẳng, đại học
4. Ngành nghề: Kế toán, Kinh tế, Thương mại, Maketting, Quản trị kinh doanh…(hoặc yêu thích; đã làm các công việc bán hàng, tư vấn khách hàng)
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý công việc tốt
- Trung thực, năng động, sáng tạo
- Có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, kết hợp làm việc nhóm tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
6. Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên làm công tác kế toán bán hàng kỹ thuật trong lĩnh vực nhôm kính, nội thất, cơ khí.
7. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhập số liệu, tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng
- Làm việc, tư vấn chăm sóc với các đối tác và khách hàng về sản phẩm của Công ty
- Hỗ trợ kinh doanh
- Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Làm báo giá, hợp đồng
- Đốc thúc công nợ
- Cập nhật giá cả
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm: vách nhôm, cửa nhôm, vách kính, tấm ốp, nội thất,..., các sản phẩm tương tự khác.
- Các nhiệm vụ khác do BGĐ giao phó.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
IV. Địa điểm làm việc: Hà Nội
V. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (5-7tr) + thưởng + % hoa hồng = (8-15tr)/tháng
- Có thể thỏa thuận thu nhập theo năng lực
- Được đảm bảo chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Chính sách lương thưởng theo năng lực cá nhân, hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao và kết quả kinh doanh của Công ty
- Thưởng: Theo quy định của Công ty (kèm theo bảng Cơ chế bán hàng)
+ Thưởng doanh số
+ Thưởng định kỳ (tháng, quý): Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc theo kỳ, theo mục tiêu doanh thu, doanh số hoàn thành.
+ Thưởng tháng lương thứ 13 (hoàn thành công việc trong năm).
+ Thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả làm việc trong năm).
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết lớn trong năm: 01/01, 30/04 và 01/05, 02/09...
+ Theo thỏa thuận giữa Ứng cử viên và Giám đốc công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác:
+ Du lịch hàng năm
+ Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
+ Quà tặng cá nhân/gia đình nhân dịp sinh nhât, Tết Trung thu, Tết thiếu nhi và được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
VII. Cách thức ứng tuyển:
Nộp cv qua mail: minhlong.kientruc@gmail.com hoặc zalo: 0989322176
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Minh Long
Website: xaydungminhlong.com.vn
Địa chỉ: Số 37, ngõ 2, Ngô Gia Khảm, Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 0985.381 227/ 0989.294 490